วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561



...ไปชวนบวชกันเถอะ...

บวชบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่  
พระมงคลเทพมุนี (สด จันทสโร)

******************

                     การบวช ..เป็นการยกฐานะ จากผู้นับถือพระรัตนตรัย มาเป็นส่วนหนึ่งของพระรัตนตรัย  มีอานิสงส์มาก  ผู้บวชจะได้อานิสงส์ ถึง 64 กัปป์   คุณพ่อ คุณแม่ ได้บุญครึ่งหนึ่ง 32 กัปป์  ผู้ชวนบวชและร่วมอนุโมทนาบุญ ได้ 16 กัปป์ 

                  บุญพิเศษ..บวชบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่  ...ใครไม่ได้บวช..น่าเสียดายจัง  เพราะท่านเป็นพระผู้ปราบมาร ท่านเป็นบุคคลที่ควรเคารพบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นมหาปูชนียาจารย์ของเราถ้าหากไม่มีท่าน  ก็ไม่มีคุณยาย และก็ไม่มีเรา แล้วเราก็ไม่รู้เรื่อง ถึงแม้มีคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอยู่ในพระไตรปิฎก แต่เราก็ไม่รู้เรื่อง เพราะถ้าหากเรารู้ก็ทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ซึ่งผู้ที่ทำให้เราได้รู้เรื่อง คือ พระเดชพระคุณหลวงปู่พระผู้ปราบมาร 

                     เพราะฉะนั้น..1 ปี  มีครั้งเดียว ที่จะมีพระเดินธรรมยาตรา ไปอนุสรณ์สถานของพระเดชพระคุณหลวงปู่   สถานที่เกิด ...สถานที่บวช...สถานที่บรรลุธรรม...สถานที่ประกาศธรรม...สถานที่ตั้งจิตอธิษฐานว่าจะบวชตลอดชีวิต ...สถานที่เผยแผ่ ...และสถานที่รักษาธรรม  

                     ..เมื่อบุญใหญ่มาถึง ...ไม่ต้องคิดมาก ให้รีบตามกันมาบวช  การบวชในช่วงนี้  เป็นบุญใหญ่มาก ๆ  เพราะได้บูชาธรรมท่าน  โดยเริ่มจากตัวแทนคนในครอบครัว  ของตระกูลให้มาบวช  เพื่อบุญนั้น จะได้เชื่อมระหว่างหลวงปู่ กับครอบครัว และตระกูล   บวชเพื่อท่าน   แต่ได้ที่คนบวช

                  การเดินธรรมยาตรานี้ เดินกันมา  ปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้ว  เพราะฉะนั้น จะแผ่วไม่ได้  ต้องสู้กันต่อไป  ชายแมน ๆ อยู่ไหน ตอนนี้มาเอาบุญกับหลวงปู่  เอาบุญให้พระศาสนา  เอาบุญให้กับแผ่นดินไทยกันค่ะ  กุ๊งกิ๊งบวชไม่ได้  ..ได้แต่อนุโมทนาบุญ   ขอให้ทุก ๆ ท่านที่มาบวช  ได้บุญกันเยอะ ๆ เลยนะคะ 


                   น้องกุ๊งกิ๊ง และสุภาพสตรีทั้งหลาย  ไม่สามารถบวชได้  แต่อยากได้อานิสงส์การบวช  ก็ต้องไปชวนชายแมน แมน มาบวช   ยิ่งหลายคน  บุญบวชก็ยิ่งเยอะทับทวี  เกิดมาภพชาติใหม่ ก็จะได้เกิดเป็นผู้ชายกันทุก ๆ คนเลยค่ะ   


                   🌼กำหนดการและระยะเวลาของโครงการอุปสมบทหมู่รุ่นบูชาธรรม มหาปูชนียาจารย์เพื่อธรรมยาตรา รุ่นที่ 2🌼

                    ⏰ระยะเวลาโครงการ : เริ่มเข้าการอบรมวันที่ 1 ธ.ค. 61 ถึง วันที่ 3 ก.พ. 62 ณ ศูนย์อบรมทั่วประเทศ โทร. 02-831-1234

                   📱สำหรับที่ศูนย์อบรมวัดพระธรรมกาย สมัครได้ที่ มหารัตนวิหารคด 1 และ 11 โทร. 09-6795-3472 , 09-2006-1620





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชนะวิกฤต​ Covid-19 ด้วยการสวดมนต์เป็นไปได้จริงหรือไม่

ชนะวิกฤต​ Covid-19   ด้วยการสวดมนต์เป็นไปได้จริงหรือไม่       ช่วงนี้คงได้ข่าวเกี่ยวกับ รมต.สำนักนายก ได้เสนอให้มหาเถรสมาคม  ถ่ายท...