วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เจ้าของอาคาร..ทุกอาคารตัวจริง 


                  งานบุญวันอาทิตย์  10 กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2562  (ภาคเย็น) พิธีรวมใจอธิษฐานจิต ใบอนุโมทนาบัตร 3 ล้านใบ ความจริง ..ต้องชนะความไม่จริง , ความดีต้องชนะความไม่ดี , ธรรมะ  ต้องชนะ อธรรม


ภาพแห่งความอัศจรรย์ เป็นความสามัคคี ของผู้มีบุญ ลูกหลวงพ่อ หลานคุณยาย  ผู้เป็นเจ้าของวัดตัวจริงมาทำภารกิจ ปกป้องแผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ แผ่นดินแห่งการสร้างบารมี ซึ่งได้มาโดยยากนี้ ทุกคนได้เสียสละทรัพย์  และสละกำลัง เรี่ยวแรง สร้างกันมาจนเป็นศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ สะอาด บริสุทธิ์ ไว้เป็นที่รวมใจของพุทธศาสนิกชนทุกคน

เวลานี้วัดพระธรรมกาย มีภัย ..โดนอายัดอาคาร 100 ปี ..โดนอายัดอาคารมหารัตนวิหารคด ..และโดนอายัดอาคารบุญรักษา ซึ่งความจริงไม่ใช่เงินของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นเงินของพุทธศาสนิกที่ร่วมกันบริจาค เพราะฉะนั้นจึงต้องมาแสดงความจริงให้ทั่วโลกทราบว่า "ทุกคนช่วยกันสร้าง" ด้วยเงินที่สุจริต ไม่ได้ไปฟอกเงินที่ไหน....และไม่ใช่เงินของนายศุภชัยคนเดียว...

วันนี้เจ้าของวัดตัวจริงออกมาแสดงตนเพื่อปกป้อง วัดพระธรรมกาย ปกป้องพุทธศาสนสถาน ที่คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง และหมู่คณะทุกคนได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มายาวนาน ถึง 49 ปี เพื่อให้คงอยู่ยาวนานถึงลูก ถึงหลานในอนาคต





ทุกท่านได้เอาใบอนุโมทนาบัตร ซึ่งเป็นความจริง...เป็นความดีงามที่ได้กระทำมาตั้งแต่ต้น มายืนยันและมาขอพรพระพุทธเจ้า 1 ล้านพระองค์ ขอให้ใบอนุโมทนาบัตรปกป้องวัดพระธรรมกาย ให้ปลอดภัยจากภัยทั้งหลาย รวมถึงใครที่คิดไม่ดี ก็ขอให้กลับอกกลับใจ มาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้นกับประเทศชาติ บ้านเมือง



วัดพระธรรมกาย มีแต่ ความจริง และความดีเท่านั้นที่จะยืนยันได้ อาวุธของวัดพระธรรมกาย ก็คือความดี เช่นเดียวกับ เจ้าชายสิทธัตถะ วันที่พระองค์ตรัสรู้ธรรม พญามารได้มาทวงบัลลังก์ จนเทวดาที่เฝ้าหนีไปขอบจักรวาลหมด เหลือเพียงแต่เพียงพระองค์เดียว เมื่อถูกพญามารไล่ให้ลุกจากบัลลังก์ ... แต่เจ้าชายสิทธัตถะตอบว่า..แผ่นดินนี้ไม่ใช่ของท่าน แผ่นดินนี้เป็นของเรา เราได้มาด้วยบุญของเราที่สั่งสมมาดีแล้ว



พระพุทธองค์มีอาวุธเป็นบารมี 30 ทัศ.. มีแผ่นดินที่ไม่มีจิตวิญญาณ เป็นพยานรองรับความดี  โดยชี้ไปที่แผ่นดินให้เป็นพยาน แผ่นดิน และ ผืนน้ำเริ่มหวั่นไหว น้ำก็ทะลักขึ้นมาด้วยอำนาจทานบารมี กองทัพพญามาร  ให้พ่ายแพ้กลับไปในที่สุด




ภัยครั้งนี้ของวัดพระธรรมกายก็ใหญ่หลวงเช่นกัน มีสิ่งเดียวที่จะช่วยได้คือ  ความจริงและบุญกุศลเท่านั้น ที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ อาวุธของชาววัดคือคุณงามความดี ที่ได้กระทำกันมา ปรากฏในรูปของใบอนุโมทนาบัตร

เพราะฉะนั้น ใครได้เห็นใบอนุโมทนาบัตรนี้แล้ว ขอให้มารักพระพุทธศาสนา และช่วยส่งเสริมให้พุทธศาสนามีความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป และให้โอกาสคนทำความดีทั่วโลกด้วยค่ะ เวลามีน้อย เดี๋ยว แก่ เดี๋ยวตาย ต้องทำความดีแข่งกับเวลา และขอยืนยันว่า วัดพระธรรมกาย ไม่เป็นภัยกับความมั่นคงอย่างแน่นอน กุ๊งกิ๊ง กราบอนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่าน ที่มีกุศลจิตแล้ว และกำลังมีกุศลจิตต่อไปในภายหน้าด้วยเจ้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชนะวิกฤต​ Covid-19 ด้วยการสวดมนต์เป็นไปได้จริงหรือไม่

ชนะวิกฤต​ Covid-19   ด้วยการสวดมนต์เป็นไปได้จริงหรือไม่       ช่วงนี้คงได้ข่าวเกี่ยวกับ รมต.สำนักนายก ได้เสนอให้มหาเถรสมาคม  ถ่ายท...